สวยออร่าจักรวาล! นางงาม “Miss Universe” และ “Miss Universe Thailand” ประชันโฉมสุดจึ้ง

"เบเบ้" ธันย์ชนก ฤทธินาคา ศิลปินสาวสายสุขภาพ ล่าสุดโพสต์ภาพตัวเองและสามีร่วมเฟรมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กัปตันทีม อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีบ ซึ่งได้เดินทางมายังประเทศสิงคโปร์ พร้อมกับมีการถ่ายรูปคู่ และถึงขั้นโพสต์บรรยายด้วยข้อความว่า "ไหล่ซ้ายนั้น ที่พี่โด้สัมผัส" และ "เสื้อที่ใส่วันนี้แขวนเก็บ ไม่ซัก ไม่ใส่ซ้ำแล้ว"ในการแข่งขันเยอรมัน กรังด์ปรีซ์ "สนามที่ 7 ที่เพิ่งจบไปเมื่อวันอาทิตย์ทีผ่านมา ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย จากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย โชว์ผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่ออกสตาร์ทจนคว้าธงตราหมากรุก ได้รับคำชมจาก ฮิโรชิ อาโอยามะ ผู้จัดการทีมว่าสามารถเข้าใกล้โพเดียมและขับขี่ได้อย่างไร้ที่ติ ซึ่ง "ก้อง" ก็พอใจสุด ๆ กับผลงานตัวเอง เพราะซัคเซนริงเป็นสนามสุดหินสำหรับตัวเขามาตลอด ปีที่แล้วจบอันดับ 15

ฟาบินโญ่ กองกลางตัวรับของลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ของสโมสรว่าตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางป้ายแดงเจ้าของเสื้อหมายเลข 10 คนใหม่ และ โดมินิค โซบอสไล กองกลางหมายเลข 8 และจะช่วยสนับสนุนให้ทั้งคู่ประสบความสำเร็จที่ลิเวอร์พูล สปอร์ตส์ โซน เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง ยืนยันว่า ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ได้พบกับ ประธานสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่โมร็อกโก ส่งผลให้เชื่อว่า เปแอสเช พยายามทาบทาม ซาล่าห์ ให้ย้ายมาร่วมทีมเนื่องจากพวกเขาเสีย ลีโอเนล เมสซี่ ออกไปให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ขณะที่ คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส อาจถูกขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้หลังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ที่จะหมดในปี 2024 ส่วน เนย์มาร์ อีกหนึ่งใน 3 ประสานแดนหน้าเองก็พร้อมที่ย้ายออกจากทีมถ้าหากได้ข้อเสนอที่น่าพอใจ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เปิดเผยถึงเรื่องการลงสมัครรับเลือกตั้งนายกสมาคมฯ หลังจากหมดวาระ ว่า "ณ เวลานี้ยังคงไม่มีความคิดที่จะลงสมัคร และไม่ใช่เรื่องเร่งด่วน โดยภารกิจด่วนและสำคัญในตอนนี้คือการประคับประคองและทำอย่างไรให้ฟุตบอลไทยเดินหน้าต่อไปได้" เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 ก.ค.66 อวย เกตุสิงห์ อาคารศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา กกท. เป็นการเปิดโครงการพัฒนานักกีฬาวอลเลย์บอลเยาวชนสู่ระดับอาชีพ  (Excellent Players)  โดยมี นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย กกท. พร้อมด้วย นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ , คุณวิราศิณี มีประถม ผอ.ฝ่ายโฆษณา บ.บางกอกมีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง และอดีตนักกีฬาทีมชาติ อย่าง วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ หัวหน้าโครงการ  พร้อมเหล่า 7 เซียน อย่าง  ปลื้มจิตร์ ถินขาว เข้าร่วมแถลงโครงการในครั้งนี้วันที่ 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ เอเอฟซี เฮาส์ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย จัดพิธีจับสลาก แบ่งสายการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือกการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการใหญ่อย่าง ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 หรือ VNL ใกล้จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วปลายเดือนพฤษภาคมนี้ สำหรับ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะกลับมาพิสูจน์ผลงานของตัวเองอีกครั้งบนเวทีนี้ หลังทำผลงานในศึกเนชั่นส์ ลีก 2022 ได้อย่างยอดเยี่ยมสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือ รอบ Final และจบด้วยอันดับ 8 ของรายการ ส่วนแชมป์เป็นของ อิตาลี, รองแชมป์ บราซิล และ อันดับ 3 เซอร์เบีย 

slot media ค อ

“เบสท์ รักษ์วนีย์” มูฟออน! พร้อมเปิดใจคุยคนใหม่ โต้เซ็กซี่ประชด “ตงตง”

"พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ระหว่างวันที่ 23 – 26 มิถุนายน ที่เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน  เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2566  เป็นการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประเภททีมหญิง "เบสท์" วรพีรชยากร ก้องภพศรุตาวดี กับ "ไบรท์" ธาราวดี นาราพรลภัส คู่มืออันดับ 17 ของโลก และอันดับ 12 ของเอเชีย ลงแข่งขันในฐานะคู่มือวางอันดับ 1 ของไทย ที่รอบแรกชนะ ฟิลิปปินส์ และ ญี่ปุ่น รอบ 16 ทีม ชนะ ออสเตรเลียคริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ได้รับของขวัญเป็นนาฬิกาหรูมูลค่า 92,000 ปอนด์ หรือประมาณ 3,904,278 บาท ในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ด้วยดีไซน์สีเขียวนีออนฉูดฉาดประดับเพชรสีขาว 26 เม็ด และท่าการเฉลิมฉลองสุดคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาที่ด้านหลัง ซึ่งนาฬิกาได้ถูกสั่งทำเป็นพิเศษจาก Jacob and Co. 

ศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2023 วอลเลย์บอลหญิงไทย จะลงแข่งสนามแรก วันพรุ่งนี้ (1 มิ.ย.) เวลา 18.00 น. ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 15 ของโลกภายใต้การทำทีมของ โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ที่นัดแรกแพ้ อิตาลี แชมป์เก่า 2-3 แบบสนุกสูสี จะพบ แคนาดา ทีมอันดับ 14 ของโลก ที่นัดแรกแพ้ โปแลนด์ 2-3 เซตบรรยากาศความคึกคัก ของการร่วมลุ้นผลการแข่งขันฟุตบอลเยอรมัน เกมที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกไปถล่มชนะ เอาก์สบวร์ก 3-0 นัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งน้อง ๆ เยาวชนทั้ง 17 คนจากโครงการ BDMS Presents Bundesliga Dream "เตะ ล่า ฝัน" ได้เข้าไปนั่งชมและเชียร์ในห้องพักนักกีฬาของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมกับโค้ชโฟลเรียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการนานาชาติของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศ 14 รายชื่อวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 สนามแรก เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำมาโดย พรพรรณ เกิดปราชญ์ ที่หายบาดเจ็บ และไม่มีชื่อในชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ส่วนตัวหลักๆ ยังอยู่ครบทั้ง ปิยะนุช แป้นน้อย, .ชัชชุอร โมกศรี ,พิมพิชยา ก๊กรัมย์, อัจฉราพร คงยศ,.ศศิภาพร จันทวิสูตร และธนัชชา สุขสด อาร์เน่ สล็อต ผู้จัดการทีมเฟเยนูร์ด ทีมชั้นนำในศึกเอเรอดีวีซี ลีก ประเทศเนเธอร์แลนด์ ออกมาปฏิเสธรับงานผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในฤดูกาลหน้า และต้องการต่อสัญญาอยู่กับเฟเยนูร์ด ต่อไป หลังจากเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ลีกในประเทศมา 

นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับดาวรุ่งชาวไทยของทีมพีเอชเอ็ม เรซซิง ประเดิมการแข่งขันฟอร์มูล่า 4 ซีรีส์ใหม่ ด้วยการจบอันดับ 13 การแข่งขันรถสูตรล้อเปิดรายการ "ยูโร 4 แชมเปียนชิพ" ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ จัดโดย เอซีไอ สปอร์ต และ ดับเบิ้ลยูเค โปรโมชั่น ที่มูเจลโล เซอร์กิต สนามความยาว 5.245 กม. ในทัสคานี ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 8-9 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา แข่งขัน 3 เรซ เรซล่ะ 30 นาทีบวกกับอีก 1 รอบ การแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน โดยพิธีปิดมีขึ้นที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโช ภายในกรุงพนมเปญ โดยมี สมเด็จอัครมหาเสนาบดีเดโช ฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา และสมเด็จกิตติพฤฒบัณฑิต บุน รานี ภริยา เป็นประธานในพิธีปิด พร้อมด้วยนักกีฬา เจ้าหน้าที่ 11 ชาติอาเซียนเข้าร่วมอย่างคึกคักการแข่งขันฟุตบอลมหาวิทยาลัยชิงแชมป์ประเทศไทย “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023”  นัดชิงชนะเลิศ “ทีมมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ” กับ “ทีมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ผลการแข่งขันเสมอกันในเวลาด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ต้องดวลจุดโทษ โดยทีมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีสามารถเอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 10-9 คว้าแชมป์ฯ และได้รับรางวัลบินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลก กับสโมสรและนักเตะจากเลสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนตุลาคมนี้ โดยมีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ทีมในเมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์ ประกาศอย่างเป็นทางการกับการคว้าตัวอดีตกองกลางทีมชาติสเปน เข้ามาร่วมงานกันอีกครั้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังจากทั้งคู่เคยเล่นร่วมกันที่บาร์เซโลน่า

“ต่าย ชุติมา” ชัดเจน! ไม่รีเทิร์นอดีตสามี “ทิม พิธา” รักใหม่ขอเลือกคนที่เหมาะ

"พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ระหว่างวันที่ 23 – 26 มิถุนายน ที่เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ ความเคลื่อนไหวของทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่าง วันที่ 5-17 พ.ค. ล่าสุดเมื่อวันที่14พ.ค.เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ มี นักมวยทีมชาติไทยเข้าแข่งขัน 5รุ่น

โดยการโหวตดังกล่าวจัดขึ้นโดย “บิลด์” สื่อฟุตบอลยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน ที่เปิดให้แฟนบอลเข้ามาแสดงความคิดว่าในหัวข้ออยากได้ กุนซือคนไหน มาเป็น “บุนเดสเทรนเนอร์” คนใหม่ทีมชาติเยอรมนี แทนที่ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือคนปัจจุบัน ที่นำทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 4 จาก 16 เกมหลังสุด รวมถึงนำทีมตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2022 และจบอันดับ 3 ในกลุ่มเอ เนชั่นส์ลีก อีกด้วย นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ 2 ทีมดังของเมืองแมนเชสเตอร์โคจรมาเจอกันในนัดชิงดำของถ้วย เอฟเอ คัพ และจะเป็นเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แม็ตช์ นัดที่ 190 ของทั้ง 2 ทีม  ก่อนเกมที่จะเปิดฉากฟาดแข้งที่เวมบลีย์  ในคืนวันเสาร์ที่  3 มิถุนายน เวลา 21.00 น.ถือว่าทั้งคู่เคยมีสถิติ และพร้อมที่จะสร้างสถิติใหม่ขึ้นมาอย่างมากมาย รวมไปถึงกับตัวบุคคลด้วย  ไปดูกันว่าก่อนเกมนี้มีสถิติอะไรที่น่าสนใจกันบ้างของทั้งสองทีม 

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง การซ้อมครั้งนี้ "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมมื้อแรกในช่วงเย็นที่บราซิล ประมาณ 17.00 น. (เวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร ยู-21 รอบชิงชนะเลิศ  ”สิงโตคำราม” อังกฤษ ลงสนามพบกับ “กระทิงดุ” สเปน  เมื่อวันที่คืนวันที่ 8 กรกฏาคม 2566 

ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ได้ทำการยื่นข้อเสนอครั้งที่ 4 ไปให้ตระกูลเกลเซอร์ พิจารณาการเทคโอเวอร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่า มีมูลค่าราว 5.5 พันล้านปอนด์ พร้อมข้อแม้ว่าต้องได้หุ้นทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์ของ “ปีศาจแดง” แต่เจ้าหน้าที่ของ Raine Group ก็ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาไม่ได้รับข้อเสนอจากกาตาร์ แม้จะมีข่าวว่ามีการยื่นซื้อไปแล้วช่วงวันอังคารที่ผ่านมา  เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศผลประกอบการไตรมาสที่ 3 ทำรายได้ 170 ล้านปอนด์ เพิ่มขึ้นมาจากช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว 11 เปอร์เซนต์ ซึ่งเป็นผลมาจากการขายตั๋ว และการขายสินค้า บวกกับการเป็นแชมป์ คาราบาว คัพ รวมถึงผ่านเข้าสู่รอบชิงเอฟเอ คัพ ทำให้การคาดการณ์รายได้สิ้นปีนี้  ที่เดิมคาดว่าจะมีรายได้เข้าสโมสรราว 590-610 ล้านปอนด์ 

“แอฟ ทักษอร” ลงรูปคู่อวยพรวันเกิด “นนกุล” แฟนคลับจิ้นเชียร์สนั่น

คอร ดเพลง รางว ล slot

nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat. orem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat...... ล ลา slot machine

สวีทไกลถึงญี่ปุ่น “อินดี้-ยิปซี” เสิร์ฟเลิฟซีนฟินถึงใจ ใน “หลงเงา”

nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat. orem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat...... รอ slot machine คอร ด ง ายๆ